ReadyPlanet.com
dot dot
ไอที-นวัตกรรม

 เอเซอร์ ยืนยันไม่ขึ้นราคา พีซี-โน้ตบุ๊ค หวังช่วยลดภาระผู้บริโภค ยอมรับบ.ไอที เจอปัญหาขาดแคลนชิ้นส่วน หลังนิคมผลิตชิ้นส่วนอิเล็กฯ จมน้ำ

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ในสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรงที่ส่งผลกระทบต่อนิคมอุตสาหกรรมและผู้ผลิตชิ้นส่วนไอทีหลักๆ ของโลก ต้องหยุดการผลิตและปิดตัวโรงงานไปนั้น ทำให้มีผลกระทบต่อบริษัทไอทีทั่วโลกโดยเฉพาะปัญหาการขาดแคลนชิ้นส่วนในการผลิตสินค้าไอที ซึ่งเอเซอร์ในฐานะผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ก็ได้รับผลกระทบในกรณีดังกล่าวเช่นกัน 
 
 
ทั้งนี้ บริษัทยืนยันว่า ทางเอเซอร์ ยังไม่มีนโยบายขึ้นราคาสินค้าในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน เพื่อเป็นการช่วยเหลือและลดภาระให้แก่ลูกค้าที่จำเป็นต้องการใช้สินค้าไอทีได้ในราคาที่เหมาะสม ทั้งยังมีสินค้าที่มากพอเตรียมไว้เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในปีนี้  
 
"ในช่วงสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมอย่างรุนแรงเช่นนี้ เราเล็งเห็นถึงความจำเป็นที่ต้องช่วยเหลือ และลดภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุดโดยตรึงราคาขายของผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก และเดสท๊อป ในราคาเท่าเดิม" 
 
นอกจากนี้ เอเซอร์ ยังมีบริการซ่อมเครื่อง ฟรีค่าแรง สำหรับลูกค้าทั่วไป และ ฟรีค่าบริการตรวจเช็ค /ซ่อมเครื่อง ณ ต่างๆ สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัย พร้อมทั้งลดราคาอะไหล่ 30-50 % ซึ่งได้เปิดบริการมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา 
 
ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 02-685-4311 หรือที่ www.facebook.com/AcerThailand
 
ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ
 



อัพเดทกิจกรรมและข่าวสาร

ทุบสถิติ!! PlayStation 4 มียอดจำหน่ายทะลุ 40 ล้านเครื่อง เป็นคอนโซลที่ขายได้เร็วที่สุดของ Sony article
สัมผัสใหม่ !! Xperia XA Ultra โดดเด่นด้วยจอยักษ์ 6 นิ้วและกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล จาก Sony article
Facebook Live !! วีดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมงแบบ Fullscreen article
Lenovo เปิดตัวกองทัพพร้อม Intel i7 Gen6 รุ่นล่าสุด article
ช้อปกระจาย สบายกระเป๋า LAZADA ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดหนัก Birthday Sale article
ปุ่มแสดงความรู้สึกใหม่บน Facebook ใครยังใช้ไม่ได้ มาดู article
ยืดอายุแบตมือถือให้ใช้ได้ข้ามวัน!! ...
Android 4.4.3 เริ่มเข้าสู่กระบวนการ
สิ้นสุดยุค Windows XP แต่ยอดขายพีซีทั่วโลกยังวูบ ! ...
ช่วยด้วย!!! ฮาร์ดดิสก์ "ใกล้เต็ม" ตลอดเวลา