ReadyPlanet.com
dot dot
แปลกแต่จริง.....
iPhone 4S - อัพเดทข่าวล่าสุด ขอบินตรงไปยังประเทศสิงคโปร์เพื่อนบ้านของเราที่สงสัยจะไม่ได้รับชมโฆษณา กล้องที่ดีที่สุดใน iPhone ที่ดีที่สุด ของ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) จาก Apple แบบในบ้านเราเสียแล้วกระมัง เพราะ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) รุ่นที่มีวางจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์จะไม่มีกล้องหน้า - กล้องหลังเหมือนอย่างชาวโลกทั่วไปเสียอย่างนั้น!
 
 
 
            โดยสาเหตุที่เครือข่ายผู้ให้บริการรายหนึ่งในประเทศสิงคโปร์จะตัดฟีเจอร์กล้องหน้า - กล้องหลัง (ที่ดีที่สุด?) ออกไปจาก ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ก็เนื่องมาจากพวกเขาหวังที่จะนำ ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ไปจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นทหารเป็นหลัก ซึ่งทางกองทัพของประเทศสิงคโปร์นั้นไม่อนุญาตให้ทหารในสังกัดใช้งานโทรศัพท์มือถือที่ติดกล้องถ่ายรูปภายในค่ายทหารได้ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเหล่าทัพของประเทศสิงคโปร์จะต้องพกมือถือพร้อมกันถึง 2 เครื่องโดยเครื่องหนึ่งเป็นมือถือที่ใช้งานส่วนตัว (มีกล้องหน้า-หลังตามปกติ) และอีกเครื่องหนึ่งที่สำหรับใช้งานในราชการโดยเฉพาะ (อย่างเจ้า ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ไร้กล้องนี่แหละ)
 
            อย่างไรก็ตามข้อเสียของการตัดคุณสมบัติกล้องใน ไอโฟน 4S (iPhone 4S) ที่มีวางจำหน่ายในประเทศสิงคโปร์ออกไปก็คือคุณจะไม่สามารถนำเครื่องเข้าศูนย์ Apple ได้เนื่องจากหมดประกัน ในขณะเดียวกันกระบวนการนำกล้องหน้า/หลังออกจาก ไอโฟน 4S (iPhone 4S) นั้นค่อนข้างยุ่งยากและแพงเอาการจนสุดท้ายก็ทำให้ iไอโฟน 4S (iPhone 4S) รุ่นไร้กล้องนี้มีราคาขายสูงขึ้นตามไปด้วย (เพื่ออะไร?)
 
ที่มา: pocketnow
 



อัพเดทกิจกรรมและข่าวสาร

ทุบสถิติ!! PlayStation 4 มียอดจำหน่ายทะลุ 40 ล้านเครื่อง เป็นคอนโซลที่ขายได้เร็วที่สุดของ Sony article
สัมผัสใหม่ !! Xperia XA Ultra โดดเด่นด้วยจอยักษ์ 6 นิ้วและกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล จาก Sony article
Facebook Live !! วีดีโอได้นานถึง 4 ชั่วโมงแบบ Fullscreen article
Lenovo เปิดตัวกองทัพพร้อม Intel i7 Gen6 รุ่นล่าสุด article
ช้อปกระจาย สบายกระเป๋า LAZADA ฉลองครบรอบ 4 ปี จัดหนัก Birthday Sale article
ปุ่มแสดงความรู้สึกใหม่บน Facebook ใครยังใช้ไม่ได้ มาดู article
ยืดอายุแบตมือถือให้ใช้ได้ข้ามวัน!! ...
Android 4.4.3 เริ่มเข้าสู่กระบวนการ
สิ้นสุดยุค Windows XP แต่ยอดขายพีซีทั่วโลกยังวูบ ! ...
ช่วยด้วย!!! ฮาร์ดดิสก์ "ใกล้เต็ม" ตลอดเวลา